Xem nhiều

  • Bản vẽ cad các sàn cao ốc văn phòng cho thuê ở quận 1

  • Hải Hà Building cho thuê văn phòng tại quận 1 giá rẻ

  • Nam An Building văn phòng cho thuê làm việc tại quận 1 giá cực sốc

  • Maritime Bank Tower giá thuê văn phòng rẻ nhất tại quận 1

  • Thị trường Bất động sản tại Tp.HCM: Loạn thông tin

  • Cẩn thận kẻo sập bẫy nhà bán 500 triệu treo cột điện

  • Bitexco Financial Tower văn phòng cho thuê tại quận 1 diện tích 100m2

  • Dakao Center văn phòng cho thuê tại quận 1 giá bao nhiêu ?

  • Vietcombank Tower cao ốc văn phòng hạng A quận 1 cho thuê đẳng cấp

  • Quỳnh Như Building văn phòng giá rẻ quận 1 cho thuê cực sốc

[tintuc]
Nhiều doanh nghiệp hiện nay có nhiều sự lựa chọn toà nhà văn phòng cho thuê để thuê là vấn đề cần xem xét nhiều khía cạnh và yếu tố cần cho doanh nghiệp của mình. Thế nhưng, để xác định loại diện tích thuê trong một toà nhà văn phòng theo hình thức sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói hoặc tìm tòa nhà văn phòng quận 1 theo mét vuông thông thường thì không phải doanh nghiệp/công ty nào cũng đủ chuyên môn để xác định nó. Khi đó, diện tích văn phòng chủ đầu tư cho thuê sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định của công ty bạn. Vì lẽ đó, quá trình tìm một văn phòng cho thuê tại quận 1 hoặc quận nào đó sẽ phải dựa trên số lượng nhân viên trong doanh nghiệp bạn và từ đó lên kế hoạch phát triển lâu dài.

Một chuẩn văn phòng làm việc với góc cạnh và khu vực làm việc mỗi nhân sự đều bố trí khá hợp lý

Không gian làm việc phù hợp không quá lớn và cũng không quá nhỏ so với số lượng nhân viên sẽ đảm bảo việc vận hành doanh nghiệp của bạn & môi trường làm việc của các nhân viên, tránh lãng phí những không gian không cần thiết phải có. Theo nghiên cứu chuẩn mét vuông sử dụng tại Việt Nam, diện tích văn phòng trung bình cho chỗ làm việc của nhân viên là 4m2 đến 5m2 cho 1 người sử dụng (diện tích tối thiểu đó đã tính luôn khoảng không gian đi lại và những công trình phụ trợ xung quanh).

Ví dụ một văn phòng cho thuê tại tòa nhà văn phòng nam á được chủ đầu tư cân đối số lượng mét vuông mỗi doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây có thể bố trí thuận lợi không gian làm việc cho nhân sự. Hơn thế nữa, còn có toà nhà văn phòng số 2 tôn thất tùng cũng được chủ đầu tư và công ty thuê cân đối lượng mét vuông thuê rất hợp lý.

Kế hoạch mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp bạn phụ thuộc phần lớn vào diện tích thuê văn phòng, chính vì thế bạn cần quan tâm đến tỷ lệ bố trí bàn ghế làm việc trước khi quyết định thuê mặt bằng. Nên thương lượng với đơn vị cho thuê nhằm giảm tối đa chi phí phát sinh không cần thiết khi công ty bạn mở rộng nhân sự. Mặc khác, công ty bạn có thể gọi điện cho tư vấn chuyên về cho thuê văn phòng bởi công ty bất động sản CENREA Việt Nam qua số 0908442698 hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, phong thủy cũng ảnh hưởng đến việc bạn xác định diện tích văn phòng cần thuê, diện tích phải làm sao vuông vứt (nếu có thể). Diện tích thuê mà móp méo thì chắc chắc ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty bạn trong tương lai gần.
[/tintuc]

@ 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HOÀNG VƯƠNG
TÒA NHÀ HOÀNG VƯƠNG - SỐ 31 - ĐƯỜNG NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
ĐT: 0916.72.69.59 - Email: Thuviensachgmek@gmail.com