Xem nhiều

  • Bản vẽ cad các sàn cao ốc văn phòng cho thuê ở quận 1

  • Hải Hà Building cho thuê văn phòng tại quận 1 giá rẻ

  • Nam An Building văn phòng cho thuê làm việc tại quận 1 giá cực sốc

  • Maritime Bank Tower giá thuê văn phòng rẻ nhất tại quận 1

  • Thị trường Bất động sản tại Tp.HCM: Loạn thông tin

  • Cẩn thận kẻo sập bẫy nhà bán 500 triệu treo cột điện

  • Bitexco Financial Tower văn phòng cho thuê tại quận 1 diện tích 100m2

  • Dakao Center văn phòng cho thuê tại quận 1 giá bao nhiêu ?

  • Vietcombank Tower cao ốc văn phòng hạng A quận 1 cho thuê đẳng cấp

  • Quỳnh Như Building văn phòng giá rẻ quận 1 cho thuê cực sốc

[tintuc]
Ngày nay, thị trường những cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 vẫn tiếp tục phát triển mạnh & có xu hướng chuyển dịch sang chiếm lĩnh phân khúc thị trường kinh doanh bất động sản đặc biệt trong phân khúc xây dựng toà nhà. Đối với những doanh nghiệp, đây không phải là một loại hình dịch vụ xa lạ nữa, nhưng không phải công ty/doanh nghiệp đi thuê nào cũng nắm vững những kiến thức về thuê văn phòng, những yếu tố cần thiết để có thể kiếm được văn phòng tốt nhất hay thuê được với mức giá tuyệt vời dành cho công ty bạn.

Rất nhiều văn phòng cho thuê hiện nay với dịch vụ tốt và giá rẻ, nên việc tìm văn phòng cho thuê tại quận 1 không phải điều dễ dàng với mọi doanh nghiệp.

Đầu tiên, ta hãy tìm hiểu qua mức giá cho thuê văn phòng tại quận 1 hiện nay như thế nào nhé ? Trước tiên, chúng ta có thể gọi cho các công ty môi giới văn phòng cho thuê để tìm hiểu nhanh chóng về nó, bạn có thể gọi số hotline này 0908442698 để tìm hiểu nhanh của công ty địa ốc CENREA Vietnam. Vì thời gian của công ty bạn rất quý báu, cho nên các bạn phải nhanh chóng xác định được địa điểm thuê. Trong thực tế, với một công ty kinh doanh có thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng công ty của bạn sẽ không nằm trong danh sách những địa chỉ kinh doanh có dịch vụ không tốt & chi phí thuê lại cao nữa.

Thêm nữa nhiều van phong cho thue tai quan 1, bạn cũng cần tham khảo bạn bè mình hoặc hỏi người đã từng thuê (nếu bạn quen) xem doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng này có phải là chủ đầu tư hay là bạn thông qua công ty thuê nó rồi cho bạn thuê lại, cũng có thể gọi là trung gian, khi đó sẽ dẫn đến việc giá thuê sẽ không rõ ràng, minh bạch & có thể bị đội chi phí thuê văn phòng lên cao so với mức giá thực mà chủ sở hữu cho thuê. Hơn hết, bạn nên xem qua một lần văn phòng đó trước khi quyết định thuê.

Quan tâm đến văn phòng cho thuê ở quận 1 mà công ty bạn định tính thuê hiện đang ở trong tình trạng cơ sở vật chất bên trong văn phòng như thế nào ? Nếu thuê, có thể bạn sẽ phải tốn chi phí cho việc sửa chữa & làm mới lại văn phòng. Việc bạn tiến hành công việc sửa chữa này sẽ lấy mất đi rất nhiều thời gian của bạn. Thế nhưng, trong một số trường hợp đặt biệt đối với một vài đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, công ty bạn mới thành lập sẽ không cần phải tốn kém decor lại văn phòng.

Thêm một chi tiết nữa mà doanh nghiệp bạn nên quan tâm đó chính là địa điểm của cao ốc văn phòng cho thuê đó, nó là văn phòng cho thuê tại quận 7 hay là quận 1, v.v.... Với nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh BĐS nào cũng thế, việc bạn chọn được vị trí kinh doanh đẹp/thuận lợi/địa thế tốt/phong thuỷ chuẩn, đồng nghĩa rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong hoạt động kinh doanh của mình, khả năng cạnh tranh của bạn với những đối thủ sẽ cao hơn rất nhiều. Chính vì thế, những địa điểm hoạt động có vị thế tốt đẹp luôn là chuẩn mực mà hàng loạt chủ doanh nghiệp rất quan tâm hiện nay khi họ tìm kiếm một văn phòng mới. Sau cùng, quan trọng không kém chính là chi phí bạn sẽ bỏ ra mỗi tháng để nuôi văn phòng đó.

Hơn hết, hiện nay có nhiều cao ốc văn phòng cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê dưới dạng văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng trọn gói tại quận 1, hãy tìm hiểu kỹ những công ty/doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có vị trí tại khu trung tâm thành phố HCM, chi phí sẽ rất tiết kiệm và việc bố trí văn phòng của bạn cũng sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào hết, vì nhà cung cấp dịch vụ cho thuê đã xây dựng giúp bạn hết mọi thứ ngay từ đầu & bạn chỉ việc hưởng thụ & sử dụng nó trong công việc kinh doanh của mình. Hơn nữa, bạn vừa sở hữu hình ảnh một công ty có văn phòng đặt tại quận 1, rất chuyên nghiệp, vừa có thể làm việc trong một môi trường doanh nghiệp đa dạng, nhiều cơ hội kinh doanh hơn sẽ đến với doanh nghiệp bạn trong tương lai không xa.
[/tintuc]

@ 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HOÀNG VƯƠNG
TÒA NHÀ HOÀNG VƯƠNG - SỐ 31 - ĐƯỜNG NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
ĐT: 0916.72.69.59 - Email: Thuviensachgmek@gmail.com