Xem nhiều

  • Bản vẽ cad các sàn cao ốc văn phòng cho thuê ở quận 1

  • Hải Hà Building cho thuê văn phòng tại quận 1 giá rẻ

  • Nam An Building văn phòng cho thuê làm việc tại quận 1 giá cực sốc

  • Maritime Bank Tower giá thuê văn phòng rẻ nhất tại quận 1

  • Thị trường Bất động sản tại Tp.HCM: Loạn thông tin

  • Cẩn thận kẻo sập bẫy nhà bán 500 triệu treo cột điện

  • Bitexco Financial Tower văn phòng cho thuê tại quận 1 diện tích 100m2

  • Dakao Center văn phòng cho thuê tại quận 1 giá bao nhiêu ?

  • Vietcombank Tower cao ốc văn phòng hạng A quận 1 cho thuê đẳng cấp

  • Quỳnh Như Building văn phòng giá rẻ quận 1 cho thuê cực sốc

[tintuc]
Khi một doanh nghiệp chọn lựa chọn văn phòng cho thuê ở quận 1 hay bất kỳ cao ốc văn phòng nào thì bạn đừng quên hỏi kỹ càng về khoản chi phí dịch vụ mà bạn bỏ ra nó đã bao gồm những thứ gì trong đó, bởi đây là yếu tố cần thiết để công ty bạn xem xét nó có hợp lý với công ty mình hay không. Bạn nên xem các yếu tố tác động như sau khi công ty bạn có nhu cầu mở thuê 1 văn phòng làm việc mới.

Đội ngũ quản lý toà nhà văn phòng cho thuê

1./ Phí quản lý toà nhà:

Nếu công ty thuê văn phòng nằm trong tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 1, bạn sẽ phải thanh toán một khoản chi phí quản lý cố định không thể thương lượng được cho mỗi mét vuông văn phòng mà công ty bạn thuê. Phí dịch vụ này gồm: chi phí quản lý cho đội ngũ bảo vệ bên trong & bên ngoài toà nhà, bảo trì hệ thống điện nước, tiếp tân, hệ thống chiếu sáng toàn cao ốc, v.v… Phí quản lý này sẽ được tính gộp vào trong chi phí thuê văn phòng hàng tháng của công ty bạn, cho dù bạn có sử dụng nó mỗi tháng hay không thì bạn cũng phải đóng.

2./ Chỗ để xe trong cao ốc:

Một số tòa nhà văn phòng cho thuê thì miễn phí nhất định số lượng chỗ đậu xe khoảng tầm 2 xe hoặc 5 xe cho doanh nghiệp bạn. Nhưng cũng có một số cao ốc sẽ tính chi phí đỗ xe này riêng mỗi tháng & tính theo đầu xe (tức là công ty bạn có bao nhiêu nhân viên sẽ ứng với bấy nhiêu xe gắn máy). Chính vì vậy, trước khi quyết định thuê & ký kết hợp đồng thì bạn nên thoả thuận trước về việc đậu xe ra sao bên trong toà nhà, tốt nhất bạn nên hỏi rõ để có thể xác định được tổng mức chi phí cần phải trả cho toà nhà mỗi tháng.

3./ Thời gian miễn phí sau khi bạn đã ký HĐ thuê văn phòng:

Thông thường, thì mỗi cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 khi cho bạn thuê sẽ đều cho bạn một khoảng thời gian để bạn vận chuyển đồ đạt ở công ty cũ sang văn phòng bạn mới thuê, và trong khoảng thời gian đó, công ty bạn sẽ được miễn phí tiền thuê văn phòng trong tháng đó hoặc nhiều khi bạn thuê diện tích lớn, có thể miễn phí được gần 2 tháng để bạn có thể decor & làm mới lại văn phòng của công ty bạn cho chuyên nghiệp hơn.
Một cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 đường Nguyễn Thị Minh Khai

4./ Tóm lại:

Khi doanh nghiệp bạn đã quyết định chọn văn phòng nào đó rồi, thì nên hỏi tất cả những gì bạn biết và nên cụ thể nó vào trong hợp đồng thuê văn phòng. Vì đa số các điều kiện bạn đưa ra nếu nó không cụ thể hoá bằng dòng chữ trong hợp đồng thuê thì một lúc nào đó khi xảy ra tranh chấp thì người thiệt thòi chính là công ty của bạn.
[/tintuc]

@ 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HOÀNG VƯƠNG
TÒA NHÀ HOÀNG VƯƠNG - SỐ 31 - ĐƯỜNG NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
ĐT: 0916.72.69.59 - Email: Thuviensachgmek@gmail.com